Thống kê truy cập

Hôm nay 5

Hôm qua 23

Tuần này 61

Tháng này 725

Tổng 1831

Currently are 7 guests and no members online

TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ
- Xe Gia Đình đảm bảo Xe cho thuê luôn được bảo trì, bão dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.
- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận, có sức khỏe, thân thiện, thông thuộc lộ trình… được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sự an toàn và hài lòng cho quý khách hàng.
- Với phương châm hoạt động “Niềm tin trên mọi hành trình”, Xe Gia Đình sẽ không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng để phấn đấu thành thương hiệu gần gũi với mọi gia đình Việt Nam.
- Xe Gia Đình cam kết mang đến chất lượng dịch vụ cho thuê xe du lịch cao nhất đến quý khách hàng.

ĐIỀU KIỆN HẠN CHẾ DỊCH VỤ

- Lái xe có quyền từ chối vận chuyển vượt quá số người theo quy định, không đi vào đường cấm, đường chật hẹp, nguy hiểm, không vận chuyển hàng hoá, hành lý, hàng Quốc cấm trái pháp luật.

QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Đối tượng khiếu nại: 

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Xe Gia Đình cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp). 

2. Hình thức khiếu nại: 

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Nhật Cường Mobile cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 04.39907530, gửi mail tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., gửi văn bản hoặc các hình thức khác… 

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại: 

Công ty Cổ phần XGD có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

4. Các bước khiếu nại

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại 

- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…). 

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình. 
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận). 

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết 

- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Xe Gia Đình tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng 

Bước 4: Trả lời khách hàng: 

- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Xe Gia Đình sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. 
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại 

- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại 


 
Xác thực Bộ Công Thương